Bộ ấm chén men hỏa biến dáng xoài nâu quai mây

1.100.000₫ 1.200.000₫ -8%
Mã sản phẩm: AZ-1381

  • Nơi sản xuất: Bát Tràng, Việt Nam
  • Kiểu dáng: Dáng xoài
  • Loại men: Men hỏa biến
  • Hoa văn: Men màu nâu
  • Áp dụng: Pha Trà, Quà tặng, Quà biếu…

Gốm sứ Bát Tràng News xin thông báo nghỉ Tết từ 28 Tết tức 22/01/2020. Những đơn hàng đặt hàng trong thời gian nghỉ Tết sẽ được giải quyết vào ngày mùng 10 tết tức ngày 03/02/2020. Kính mong Quý khách thông cảm và ủng hộ shop!

YÊN TÂM MUA SẮM TẠI XƯỞNG SẢN XUẤT 30 NĂM UY TÍN

  • Lỗi là đổi mới Xem Chi tiết

  • 100% chính hãng

  • Giao hàng COD tận nhà

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Lỗi do nhà sản xuất

Sản phẩm không lỗi

Trả sản phẩm thì nhận lại tiền 80% giá trị sản phẩm

Sản phẩm lỗi do người dùng

Không bảo hành đổi trả

Xem đầy đủ: Chính sách đổi trả

Đặc điểm nổi bật của Bộ ấm chén men hỏa biến dáng xoài nâu quai mây

Xin giới thiệu cho tất cả quý khách hàng Bộ ấm chén men hỏa biến dáng xoài nâu quai mây đang được bán chạy nhất và luôn trong tình trạng cháy hàng tại Gốm Sứ Bát Tràng.

Bộ ấm chén men hỏa biến dáng xoài nâu quai mây

Bộ ấm chén Bát Tràng men hỏa biến dáng xoài nâu quai mây là một trong những sản phẩm độc đáo và cao cấp được tạo nên từ chính những đôi bàn tay khéo léo, dày dặn kinh nghiệm của những người thợ gốm Bát Tràng. 

Bộ ấm chén men hỏa biến dáng xoài nâu quai mây được các nghệ nhân làm bằng loại gốm sứ cao cấp. Chính những nguyên liệu tuyệ vời đã tạo nên phần xương gốm cứng chắc.

Thêm vào đó, sản phẩm Bộ ấm chén men hỏa biến dáng xoài nâu quai mây còn được phủ lớp men màu nâu mà không nơi nào có được. Đây chính là điểm tạo nên nét riêng biệt của Bộ ấm chén men hỏa biến dáng xoài nâu quai mây này đấy.

Sự kết hợp hài hòa giữa Quai Mây với bộ ấm chén đã tạo nên một Bộ ấm chén men hỏa biến dáng xoài nâu quai mây tuyệt đẹp.

Gốm Sứ Bát Tràng tin rằng quý khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng và yên tâm sử dụng Bộ ấm chén men hỏa biến dáng xoài nâu quai mây bởi những lý do sau đây:

Bộ ấm chén men hỏa biến dáng xoài nâu quai mây không chứa các chất gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng vì nó được nung ở nhiệt độ lên đến 1300 độ C. Ở nhiệt độ này thì tất cả các chất độc hại đều được loại bỏ, mang lại sự an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Hơn nữa, Bộ ấm chén men hỏa biến dáng xoài nâu quai mây có màu men nâu không phai, không ngả màu theo thời gian. Càng dùng lâu, sản phẩm càng sáng bóng nữa đấy. Lớp men khử màu nâu này sẽ không bị trầy, không bị tróc và luôn luôn bền đẹp theo thời gian.

Nói tóm lại, với thiết kế sang trọng và màu sắc trang nhã khiến cho sản phẩm Bộ ấm chén men hỏa biến dáng xoài nâu quai mây có chất lượng tốt và độ bền cao.

Hơn nữa, khả năng Bộ ấm chén men hỏa biến dáng xoài nâu quai mây có thể chịu sốc nhiệt cao, từ 200 độ C sang dưới 0 độ C nên bạn hoàn toàn yên tâm khi vận chuyển sản phẩm mà không hỏng hóc.

Một ưu điểm nữa của Bộ ấm chén men hỏa biến dáng xoài nâu quai mây là không bám bẩn, không ố vàng mà lại dễ dàng chùi rửa.

Có quá nhiều ưu điểm trong Bộ ấm chén men hỏa biến dáng xoài nâu quai mây này, ngại gì mà không sắm ngay tại Gốm Sứ Bát Tràng.

Đọc thêm

0 đánh giá Bộ ấm chén men hỏa biến dáng xoài nâu quai mây

0/5
0 đánh giá
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Gửi đánh giá của bạn

Sản phẩm đã xem

Thông số kỹ thuật

Thương hiệu Bát Tràng
Chất liệu Gốm Sứ cao cấp
Loại men Men hỏa biến
Kiểu dáng Dáng trống
Dung tích 400 ml
Kích thước ấm 10x18,5cm
Kích thước chén 4x5 cm
Đường kính đĩa lót ấm 11 cm
Đường kính đĩa lót chén 9 cm
Bộ sản phẩm

1 ấm, 6 chén, 7 đĩa kê

Áp dụng Pha Trà, Quà tặng

SẢN PHẨM NỔI BẬT

A PHP Error was encountered

Severity: Core Warning

Message: PHP Startup: Unable to load dynamic library '/opt/alt/php55/usr/lib64/php/modules/i360.so' - /opt/alt/php55/usr/lib64/php/modules/i360.so: cannot open shared object file: No such file or directory

Filename: Unknown

Line Number: 0

Backtrace: