Tất cả 0 Đèn sứ thấu quang

    Sản phẩm chưa được cập nhật !

Đặc điểm đèn sứ thấu quang

Đèn sứ thấu quang Bát Tràng được làm từ nguyên liệu cao cấp nên cho sản phẩm có độ sương đất rất tốt, đảo bảo khi đun lò ở nhiệt độ cao sẽ tạo màu sắc và độ sáng rất tinh khiết. Với bề mặt bên ngoài mịn và bóng bẩy, men sứ sáng bóng đảm bảo ánh đèn xuyên qua đủ sáng làm nổi bật các họa tiết vẽ tay rất đặc sắc và bắt mắt. Tất cả các họa tiết trên đèn sứ thấu quang đều là những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc của các nghệ nhân làng gốm sứ Bát Tràng, những hình ảnh độc đáo, có hồn vào đó. Với công tắc chỉnh ánh sáng nhanh gọn, độ sáng của đèn có thể tăng giảm một cách dễ dàng, rất tiện cho người sử dụng. Chân đế của đèn sứ có thể dễ dàng tháo ra để thay bóng hoặc vệ sinh một cách dễ dàng. 

Hiện nay, kiểu dáng đèn sứ thấu quang có rất nhiều kích thước và kiểu dáng đa dạng. Đặc biệt, quý khách có thể đặt vẽ hình ảnh riêng theo ý thích để phù hợp với tính thẩm mỹ của riêng mình, hay phù hợp với không gian trang trí nội thất của gia đình bạn. Màu sắc hoa văn sinh động, đẹp mắt rất phù hợp để trưng bầy phòng khách, làm đèn trang trí phòng ngủ, làm quà tặng quà biếu sang trọng mà ý nghĩa. 

Tác dụng của đèn sứ thấu quang cao cấp

Với họa tiết hoa văn đa dạng, bắt mắt, khi bật điện lên ánh sáng xuyên qua lớp sứ tạo hình ảnh sống động, tinh tế như một tác phẩm nghệ thuật nên có thể để ở nơi sang trọng nhất trong phòng khách hoặc làm đèn ngủ cao cấp trong phòng ngủ. Đặc biệt, với những chiếc đèn sứ thấu quang được vẽ kỹ có thể làm quà tặng, quà biếu cho bạn bè, người thân như một món quà vô cùng ý nghĩa và cao cấp.

Với những cải tiến sáng tạo không ngừng của người thợ Bát Tràng, đèn sứ thấu quang hiện nay có thêm dòng đèn xông tinh dầu bằng điện vừa có tác dụng trưng bầy trang trí, vừa khuếch tán hương thơm trong không gian phòng bạn, là một vật dụng gốm sứ được rất nhiều gia đình tìm mua và sử dụng hiện nay.

Bạn vui lòng đợi trong giây lát ...

A PHP Error was encountered

Severity: Core Warning

Message: PHP Startup: Unable to load dynamic library '/opt/alt/php55/usr/lib64/php/modules/i360.so' - /opt/alt/php55/usr/lib64/php/modules/i360.so: cannot open shared object file: No such file or directory

Filename: Unknown

Line Number: 0

Backtrace: