Bộ bình ly uống rượu khắc nổi hoa phù dung xanh

650.000₫ 700.000₫ -7%
Mã sản phẩm: AZ-1459

  • Nơi sản xuất: Bát Tràng
  • Kiểu dáng: Dáng Ly
  • Loại men: Men khử khắc nổi
  • Hoa văn: Hoa Phù Dung
  • Áp dụng: Pha Trà, Quà tặng, Quà biếu…

Gốm sứ Bát Tràng News xin thông báo nghỉ Tết từ 28 Tết tức 22/01/2020. Những đơn hàng đặt hàng trong thời gian nghỉ Tết sẽ được giải quyết vào ngày mùng 10 tết tức ngày 03/02/2020. Kính mong Quý khách thông cảm và ủng hộ shop!

YÊN TÂM MUA SẮM TẠI XƯỞNG SẢN XUẤT 30 NĂM UY TÍN

  • Lỗi là đổi mới Xem Chi tiết

  • 100% chính hãng

  • Giao hàng COD tận nhà

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Lỗi do nhà sản xuất

Sản phẩm không lỗi

Trả sản phẩm thì nhận lại tiền 80% giá trị sản phẩm

Sản phẩm lỗi do người dùng

Không bảo hành đổi trả

Xem đầy đủ: Chính sách đổi trả

Đặc điểm nổi bật của Bộ bình ly uống rượu khắc nổi hoa phù dung xanh

Bộ bình ly uống rượu khắc nổi hoa phù dung xanh đang một trong những tiêu điểm về ly uống rượu trên thị trường hiện nay.

Bộ bình ly uống rượu khắc nổi hoa phù dung xanh

Là một trong những dụng cụ cần thiết để thưởng thức đồ uống ngoài, Bộ ấm chén uống rượu khắc nổi hoa phù dung xanh thể hiện được sự sang trọng đẳng cấp của quý khách hàng.

Không những thế, Bộ bình ly uống rượu khắc nổi hoa phù dung xan còn có tác dụng quan trọng là khử mọi độc tố trong đồ ăn nữa đấy, chính vì thế Bộ bình ly uống rượu khắc nổi hoa phù dung xanh cũng có sứ mệnh để bảo vệ sức khỏe con người nữa đấy.

Bộ bình ly uống rượu khắc nổi hoa phù dung xanh là sản phẩm độc đáo của Gốm Sứ Bát Tràng vừa tốt cho sức khỏe lại sang trọng!

Bộ bình ly uống rượu khắc nổi hoa phù dung xanh được Gốm Sứ Bát Tràng trạm trổ nổi tỉ mỉ, cầu kỳ với họa tiết hoa Phù Dung. Chính điều này đã tạo nên nét cao sang trên bàn rượu khi sử dụng Bộ bình ly uống rượu khắc nổi hoa phù dung xanh trong phòng khách và phòng ăn nhà mình.

Với kiểu dáng ly truyền thống đầy cổ kính, họa tiết hoa Phù Dung sang trọng, Bộ bình ly uống rượu khắc nổi hoa phù dung xanh rất thích hợp để bữa tiệc mời khách trở nên rôm rả hơn. Bởi chính sự độc đáo của Bộ bình ly uống rượu khắc nổi hoa phù dung xanh mà khiến cuộc vui đắm say hơn. Hơn nữa, Bộ bình ly uống rượu khắc nổi hoa phù dung xanh cũng thể hiện sự hiếu khách và nâng tầm giá trị của gia đình bạn.

Bộ bình ly uống rượu khắc nổi hoa phù dung xanh được làm từ chất liệu gốm sứ đặc trưng tại Gốm Bát Tràng, với chất lượng tuyệt hảo không cần phản bàn cãi. Bộ bình ly uống rượu khắc nổi hoa phù dung xanh được nung ở nhiệt độ cao đến 1300 độ C giúp loại bỏ hầu hết các chất độc hại, đem lại sự an toàn cho sức khỏe người dùng.

Hơn thế nữa, hoa phù dung được vẽ tay, khắc nổi rất tỉ mỉ và tinh xảo. Có thể nói, Bộ bình ly uống rượu khắc nổi hoa phù dung xanh vừa mang vẻ đẹp đơn giản vừa vô cùng tinh tế, thu hút mọi ánh nhìn.

Lựa chọn Bộ bình ly uống rượu khắc nổi hoa phù dung xanh là một trong những món quà tặng cao cấp và ý nghĩa cho đối tác, bạn bè và người thân là một trong những sự lựa chọn không tồi. Hãy đến với Gốm Sứ Bát Tràng để tìm cho mình và người thân Bộ bình ly uống rượu khắc nổi hoa phù dung xanh ưng ý.

Đọc thêm

0 đánh giá Bộ bình ly uống rượu khắc nổi hoa phù dung xanh

0/5
0 đánh giá
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Gửi đánh giá của bạn

Sản phẩm đã xem

Thông số kỹ thuật

Thông tin chưa cập nhật

SẢN PHẨM NỔI BẬT

A PHP Error was encountered

Severity: Core Warning

Message: PHP Startup: Unable to load dynamic library '/opt/alt/php55/usr/lib64/php/modules/i360.so' - /opt/alt/php55/usr/lib64/php/modules/i360.so: cannot open shared object file: No such file or directory

Filename: Unknown

Line Number: 0

Backtrace: