Lọ lộc bình Đức Phúc nền màu kỹ 1m6

6.000.000₫
Mã sản phẩm: LLB-M017

Khuyến mãi Tặng chân đế bằng sứ cao 15cm trị giá 300k Tặng voucher 200k cho lần mua hàng tiếp theo (có giá trị trong 7 ngày, không quy đổi ra tiền mặt) Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội
  • Nơi sản xuất: Bát Tràng, Việt Nam
  • Chất liệu: Sứ cao cấp
  • Loại men: Men bóng
  • Hoa văn: Phúc Đức, Sen, Cá Chép
  • Áp dụng: Trưng bày, Quà tặng, quà biếu…

Gốm sứ Bát Tràng News xin thông báo nghỉ Tết từ 28 Tết tức 22/01/2020. Những đơn hàng đặt hàng trong thời gian nghỉ Tết sẽ được giải quyết vào ngày mùng 10 tết tức ngày 03/02/2020. Kính mong Quý khách thông cảm và ủng hộ shop!

YÊN TÂM MUA SẮM TẠI XƯỞNG SẢN XUẤT 30 NĂM UY TÍN

  • Lỗi là đổi mới Xem Chi tiết

  • 100% chính hãng

  • Giao hàng COD tận nhà

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Lỗi do nhà sản xuất

Sản phẩm không lỗi

Trả sản phẩm thì nhận lại tiền 80% giá trị sản phẩm

Sản phẩm lỗi do người dùng

Không bảo hành đổi trả

Xem đầy đủ: Chính sách đổi trả

Đặc điểm nổi bật của Lọ lộc bình Đức Phúc nền màu kỹ 1m6

Địa chỉ mua bán Lọ lộc bình Phúc Đức men màu uy tín tại Hà Nội

Bạn đang thắc mắc không biết mua Lọ lộc bình Phúc Đức men màu ở đâu? Chúng tôi là một địa chỉ bán Lọ lộc bình Phúc Đức men màu uy tín với tiêu chí chất lượng được đặt lên hàng đầu và giá Lọ lộc bình Phúc Đức men màu phù hợp với người mua, người tiêu dùng. Thương hiệu Battrangnews.com của chúng tôi được nhiều nhà hàng, khách sạn và doanh nghiệp tin dùng trong nhiều năm.

Phúc đức có nghĩa là hiền lành, tánh tốt, giúp ngươì, ban ơn và may mắn. Phúc Đức còn có nghĩa là điều may mắn do đời trước ăn ở tốt, hiền lành, ban ơn, bố thí để lại cho đời sau.

Lọ lộc bình Phúc Đức men màu được các nghệ nhân Bát Tràng thể hiện qua câu nói đúc kết của các cụ từ thời xa xưa: “Làm phúc và ăn ở cho có đức”. Có nghĩa là làm điều tốt lành như giúp người trong lúc nghèo khó, hoạn nạn từ vật chất đến tinh thần mà không đòi hỏi một điều kiện nào hết. Ban ơn hay bố thí có nghĩa là cho đi không điều kiện, không mong cầu sự đền ơn, đáp nghĩa nào, có nghĩa là tạo đức và làm phúc. 

Sản phẩm Lọ lộc bình Phúc Đức vừa ra lò tại cửa hàng

 Phần thân lọ lộc bình: Tông màu nền chủ đạo của lọ lộc bình Phúc Đức men màu này là màu đen nâu bóng, nhìn có vẻ hơi giống màu chocolate, phù hợp với người thích màu trầm. Hình ảnh chính của lọ lộc bình đó là chữ “Phúc Đức” màu đen được đặt trên nền vàng bức Cuốn Thư được vẽ kỹ chi tiết từng hoa văn nhỏ. Phía trên là hoa Mẫu Đơn được vẽ một cách mềm mại với bông hoa to, hoa mẫu đơn ngày nay thể hiện sự phồn vinh, thịnh vượng. Đây còn là loại hoa vương giả ở bên Trung Quốc biểu tượng cho sự giầu có, thịnh vượng, sắc đẹp. Bên phía dưới chữ Phúc Đức, nghệ nhân đã phách họa hình ảnh cá chép và sen. Ý nghĩa của cá chép và sen đó là tiền tài dư dả, công danh thăng tiến không ngừng. Hình ảnh sen được vẽ 5 bông mọc thẳng đứng, dưới là tán lá sen to và rộng màu vàng rất tinh tế, thể hiện sự hiên ngang, trong sạch. Đôi cá chép màu vàng cam hướng về sen rất sinh động và ý nghĩa. Xem thêm sản phẩm lọ lộc bình Cá chép trông trăng.

Phần cổ lọ lộc bình: hình ảnh chim trĩ được khắc họa ngay trên hoa mẫu đơn tạo ra một ý nghĩa rất thiêng liêng, nó biểu trưng cho sợ thủy trung son sắc. Nó còn ý nghĩa muốn nhắn rủ người đi xa quê hương đất nước hãy luôn nhớ về người thân, người thương đang ở nhà chờ mong. 

Tại sao mua Lọ lộc bình Đức Phúc men màu tại cửa hàng chúng tôi là tốt nhất

Chúng tôi cam kết sản phẩm Lọ lộc bình Đức Phúc men màu tại cửa hàng là chính hãng 100% hàng Bát Tràng

Để giữ được phom dáng, không bị sứt mẻ và bảo quản sản phẩm khi giao hàng, Battrangnews.vn sau khi đóng thùng gỗ và bọc cẩn thận Lọ lộc bình Phúc Đức men màu sẽ cho tiến hành cho lên xe khách hoặc gửi các bên chuyển phát theo yêu cầu của khách hàng để vận chuyển theo đúng quy trình và được đưa đến tay người tiêu dùng sử dụng. Nếu sản phẩm đến tay người tiêu dùng bị lỗi do nhà sản xuất hoặc bị vỡ, sứt mẻ khi vận chuyển, quý khách có thể từ chối nhận hàng và chúng tôi sẽ chuyển mẫu khác thay thế cho quý khách, quý khách không phải chịu bất kỳ mức phí gì khi sản phẩm lỗi ở trường hợp này. 

CAM KẾT HÀNG CHUẨN 100% CÓ NGUỒN GỐC XUẤT XỨ RÕ RÀNG

GIÁ TỐT NHẤT

ĐA DẠNG CÁC MẶT HÀNG VÀ SẢN PHẨM

PHONG CÁCH PHỤC VỤ TƯ VẤN CHUYÊN NGHIỆP

DỊCH VỤ MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

DỊCH VỤ HẬU MÃI CHU ĐÁO

 

Nguồn gốc xuất xứ Lọ lộc bình Phúc Đức men màu

Được các nghệ nhân Bát Tràng của cơ sở sản xuất gốm sứ Bát Tràng News chế tác thủ công bằng tay 100% qua nhiều công đoạn phức tạp và công phu. Sau 3-7 ngày, sản phẩm sẽ được ra lò dưới bàn tay khéo léo của các thợ lành nghề hơn 10 năm kinh nghiệm, sản phẩm rất đẹp và không một lỗi lầm gì. 

Tác dụng của Lọ lộc bình Phúc Đức men màu

Đặt đôi lộc bình Phúc Đức trong nhà thể hiện có hiếu, ăn ở đời có Đức, gia đình hạnh phúc, sống nhân hậu, để lại tiếng thơm, tài lộc muôn đời cho con cháu đời sau.

Mang nhiều ý nghĩa phong thủy như:

  • Thủy chung son sắc.
  • Công danh tài lộc luôn tấn tới.
  • Trong sạch, thanh liêm, không nhúng bẩn đục.
  • Thể hiện sự vương giả, phồn vinh, thịnh vượng.
  • Luôn mang theo ý nghĩa người đi xa luôn có người thương, người thân thương nhớ ở nhà.

Vì sao bạn nên chọn Lọ lộc bình Phúc Đức men màu tại cửa hàng chúng tôi

Cam kết: Giá lọ lộc bình bát tràng tốt nhất thị trường. Chất lượng tốt nhất với đội ngũ công nghân lành nghề có kinh nghiệm làm việc lâu năm.

Trong thời đại công nghiệp như hiện nay nhiều thương nhân vì lợi ích cá nhân và muốn có lợi nhuận cao với việc mua bán lọ lục bình nên họ không từ mọi thủ đoạn và đặc biệt là trên thị trường mua sắm online, ảnh Lọ lộc bình thường được lấy từ website chúng tôi hoặc một số website bán gốm sứ uy tín khác. Hoặc họ thường nhập hàng tại các thương nhân người Trung Quốc. Sau đó họ bán lại với giá cao hoặc bán hàng nhái Trung Quốc để cạnh tranh về giá. Loại này hoa văn thường rất dại và màu sắc nhòe nhoẹt. Hình thức dễ nhận biết.

Với Lọ lộc bình Phúc Đức men màu do cơ sở chúng tôi tự sản xuất khi dùng lò đun nhiệt hơn 1250 độ C . Hoa văn Lọ lộc bình được giữ nguyên bên trong lớp men sứ, khiến nó tồn tại mãi theo thời gian mà không bị phai mờ như hàng Trung Quốc. Đảm bảo chất lượng tốt nhất. Đặc biệt chỉ có ở cửa hàng chúng tôi mới có mẫu lục bình này.

 

Đọc thêm

0 đánh giá Lọ lộc bình Đức Phúc nền màu kỹ 1m6

0/5
0 đánh giá
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Gửi đánh giá của bạn

Sản phẩm đã xem

Thông số kỹ thuật

Sản phẩm Lọ lộc bình
Hãng sản xuất Bát Tràng News
Cảnh vẽ quốc thái dân an
Màu vẽ đa màu
Loại men Men bóng
Chiều cao 160 cm
Đường kính miệng 40,5 cm
Đường kính cổ 20 cm
Đường kính bụng 45 cm
Đường kính chân 30 cm
Trọng lượng 27kg/1 chiếc
Công dụng Trưng bày phong thủy, quà tặng, quà biếu
Phụ kiện Chân kỷ sứ cao 15 cm

 

 

SẢN PHẨM NỔI BẬT

A PHP Error was encountered

Severity: Core Warning

Message: PHP Startup: Unable to load dynamic library '/opt/alt/php55/usr/lib64/php/modules/i360.so' - /opt/alt/php55/usr/lib64/php/modules/i360.so: cannot open shared object file: No such file or directory

Filename: Unknown

Line Number: 0

Backtrace: