Mua bộ ấm chén Bát Tràng ở đâu Tphcm giá rẻ

Ấm chén Bát Tràng không còn là thương hiệu xa lạ với người tiêu dùng Việt. Đặc biệt đối với các tỉnh phía nam như TP Hồ Chí Minh (Sài Gòn) thì ấm chén Bát Tràng được người dân mang tên Bác ưa chuộng và đặt mua rất nhiều. Nhưng rất nhiều khách hàng đang băn khoăn và không biết mua bộ ấm chén Bát Tràng ở đâu tphcm uy tín, giá rẻ? Hãy tham khảo bài viết sau để chọn mua cho mình 1 bộ ấm chén Bát Tràng ưng ý nhất nhé. 

mua ấm chén bát tràng tại tp hồ chí minh - sài gòn 

Nên mua ấm chén Bát Tràng ở đâu tp Hồ Chí Minh

Mẹo nhỏ khi chọn mua ấm chén Bát Tràng

Với kinh nghiệm sản xuất và phân phối đồ gốm sứ Bát Tràng gần 30 năm, Gốm Sứ Bát Tràng News đã tư vấn giúp rất nhiều Quý khách có thêm kinh nghiệm chọn mua đồ gốm sứ Bát Tràng, đặc biệt là ấm chén Bát Tràng. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm chọn mua ấm chén Bát Tràng cao cấp, đẹp, đúng chuẩn như sau:

Một bộ ấm chén Bát Tràng bao gồm những gì?

Thông thường 1 bộ ấm chén Bát Tràng sẽ gồm 6 chiếc chén, 1 ấm và 7 cái đĩa. Nếu bạn mua 1 bộ ấm chén đầy đủ thì sẽ thêm phần phụ kiện như: hộp đựng chè, ống đựng nước ‘đánh thức chè ‘ (nước đầu làm sạch và làm chè nở ra, không phải để uống),  ống đựng tăm, gạt tàn. Nếu có điều kiện bạn có thể mua thêm cho mình khay đựng ấm chèn bằng gỗ, vì bộ ấm chén Bát Tràng cao cấp để lên khay sẽ rất sang trọng.

Hình dáng, bề mặt

Để ý bề mặt đĩa và chén cho bị rạn nứt hay méo mó hay không, nếu tròn đều thì là hàng chuẩn. Màu sắc có đều không, có sắc nét hay không, họ tiết hao văn có sắc nét hay không, không nên chọn màu sắc hoa văn bị mờ, nhòe vì đó là hàng lỗi. Điều này hay xảy ra ở những bộ ấm chén hấp in, nếu mực không đều hoặc nhiệt không tập trung thì sẽ xảy ra lỗi màu không đều như trên. Còn về màu men, bạn hãy để ý men có đều 1 màu hay không, nếu màu men loang lổ thì đó là hàng lỗi.

Riêng ấm chén tử sa là loại men đặc biệt, khi sờ sẽ có cảm giác hơi rát tay, nếu có lỗ nhỏ li ti là đặc điểm tự nhiên của ấm chén, còn lỗ to là lỗi của nhà sản xuất.

Độ dày

Thường ấm chén Bát Tràng có bề mặt dày dặn, ta có thể kiểm tra bằng trực quan hoặc kiểm tra chất lượng ấm chén bằng cách dùng chính bộ phận trong bộ ấm chén gõ nhẹ vào nhau, nếu tiếng kêu vàng thì là loại ấm chén Bát Tràng tốt.

Kích thước

Ấm chén Bát Tràng thường có rất nhiều kích thước khác nhau nên trước khi chọn mua các bạn hãy chú ý. Kích thước ấm chén được chia ra làm 2 loại: kích thước theo chén và kích thước theo dung tích ấm.

Kích thước chén có 2 loại: 1 loại chén to và 1 loại cỡ chén bé.

Dung tích ấm có 3 loại: 300ml – 400ml, 600ml - 650ml, 700ml - 780ml - 800ml.

Chính vì vậy mà giá tiền bộ ấm chén Bát Tràng sẽ chênh nhau chút ít ứng với từng kích thước. 

mẫu ấm chén bát tràng men khử khắc hoa đào

Bộ ấm chén Bát Tràng khắc hoa đào cao cấp đầy đủ phụ kiện

Làm thế nào để mua được bộ ấm chén Bát Tràng chuẩn 100%

Trên thị trường có muôn vàn các loại ấm chén với hình dáng kích thước bắt trước ấm chén Bát Tràng. Vậy để mua đúng hàng ấm chén Bát Tràng thì các bạn hãy để ý đến một số nhận dạng sau:

  • Ấm chén Bát Tràng thường dập in logo hoặc xuất xứ từ Bát Tràng ở dưới đáy sản phẩm.
  • Do làm bằng thủ công 100% nên ấm chén Bát Tràng không bộ nào giống bộ nào 100% về các họa tiết, hoa văn. Họa tiết cùng 1 bộ có thể khác nhau đôi chút nhưng hình vẽ rất sắc nét, màu sắc tuyệt đẹp. Bạn có thễ dễ dàng nhận ra so với các bộ ấm chén làm nhái, họa tiết hoa văn sẽ mờ và chông rất dại.
  • Men sứ dày dặn, có độ bền cao, chịu được va chạm nhẹ không bị sứt mẻ. Màu men đều không loang lổ, bền mãi mãi theo thời gian.
  • Giá thành bộ ấm chén Bát Tràng cao cấp sẽ đắt hơn giá ấm chén thông thường trên thị trường. 

các mẫu ấm chén bát tràng vẽ hoa đào đẹp 

Bộ ấm chén men nâu khắc hoa mai trắng

Bộ Ấm Chén Bát Tràng dáng minh long in logo 

Bộ ấm chén Bát Tràng in logo làm quà tặng 

Lý do bạn nên chọn mua ấm chén Bát Tràng?

Ấm chén Bát Tràng nói riêng và đồ gốm sứ Bát Tràng nói chung thu hút nhất bởi chất men tráng trên mỗi sản phẩm. Bạn có thể chọn mua một bộ ấm chén có ngoại hình tương tự như vậy nhưng qua thời gian sử dụng, màu sắc họa tiết trên ấm chén sẽ không được sắc nét và giữ nguyên màu như ấm chén Bát Tràng được. Bởi màu sắc họa tiết đã được bảo vệ qua lớp men cao cấp đó. 

Bộ ấm chén Bát Tràng cao cấp đều được làm từ nghệ nhân của làng gốm Bát Tràng, được cấp giấy chứng nhận từ cơ quan có thẩm quyền. Hàng nghệ nhân luôn có sự khác biệt so với hàng thường bởi sự đầu tư chất xám và sự tỉ mỉ làm thủ công từng sản phẩm. Rất mất nhiều thời gian để làm ra 1 bộ ấm chén nhưng đổi lại sản phẩm rất tinh xảo và sắc nét. 

 bộ ấm chén bát tràng bọc đồng men rạn

Bộ ấm chén Bát Tràng bọc đồng men rạn cao cấp full phụ kiện

 Được nung ở nhiệt độ hơn 1300ºC nên đã khử hết tạp chất, đảm bảo cho sức khỏe người sử dụng. Thêm vào đó, mỗi người một cảm nhận và đều phải thán phục: nước trà sẽ ngon hơn khi pha bằng ấm chén Bát Tràng.

√ Thêm một điều nữa là hưởng ứng lời kêu gọi của chính phủ : "Người Việt dùng hàng Việt" - chính là góp phần giúp bảo tồn, giữ gìn nét văn hóa truyền thống dân tộc và giúp kinh tế nước nhà đi lên.

Mua bộ ấm chén Bát Tràng ở đâu TP HCM

Chúng tôi là xưởng sản xuất Gốm sứ Bát Tràng có địa chỉ ngay tại làng gốm cổ truyển Bát Tràng, đã có kinh nghiệm gần 30 năm phân phối ấm chén Bát Tràng từ Bắc vào Nam. Rất nhiều đại lý cửa hàng trong tphcm – Sài Gòn đã nhập buôn tại cửa hàng chúng tôi. Bởi thương hiệu làm lên uy tín sức mạnh, đã có hơn 20.000 khách hàng sử dụng bộ ấm chén Bát Tràng do gốm sứ Bát Tràng News phân phối. Vậy còn bạn thì sao? Bạn sẽ đặt niềm tin đúng chỗ khi mua ấm chén Bát Tràng tại cửa hàng chúng tôi. Bởi các bộ ấm chén Bát Tràng được bán ra tại cửa hàng chúng tôi được chọn lọc kỹ lưỡng trước khi đến tay người tiêu dùng. Nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất, các bạn sẽ được 1 đổi 1 và không chịu bất kỳ phí vận chuyển nào cho hàng lỗi này.

bộ ấm chén tử sa đất đỏ

Bộ ấm chén tử sa đất đỏ khắc nổi cây tùng

Bộ ấm chén men khử dáng vại khắc hoa sen gốm sứ bát tràng news

Bộ ấm chén tử sa khắc Phúc Lộ Thọ đầy đủ pk

bộ tích trà vẽ hoa sen

Bộ tích trà vẽ hoa sen

bộ ấm chén men kem dáng thùng

Bộ ấm chén men kem dáng thùng

Chúng tôi cung cấp tất cả các bộ ấm chén Bát Tràng tại TP Hồ Chí Minh như: ấm chén bọc đồng, ấm chén tử sa, ấm chén men khử cao cấp, ấm chén men rạn cổ… 

mua gốm sứ bát tràng ở đâu tphcm

Bộ ấm chén vẽ hoa sen

bộ ấm chén dáng CK in logo

Bộ ấm chén in logo dáng CK + hộp si lụa

Trên đây là một số phân tích khi mua ấm chén Bát Tràng tại Tp Hồ Chí Minh – Sài Gòn, nếu quý khách có nhu cầu mua hàng xin liên hệ qua thông tin dưới đây. 

Ngày đăng:  07:41:22 - 28/05/2018 2202 lượt xem

Sản phẩm tham khảo

Bài viết liên quan

Mua khay gỗ đựng ấm chén uống trà ở đâu đẹp giá rẻ

Mua khay gỗ đựng ấm chén uống trà ở đâu đẹp giá rẻ

Nếu như bạn đã sở hữu được bộ ấm chén Bát Tràng ưng ý thì việc lựa chọn khay đựng ấm chén là điều nên ...

Bộ ấm chén uống trà cao cấp Bát Tràng đẹp có giá bao nhiêu

Bộ ấm chén uống trà cao cấp Bát Tràng đẹp có giá bao nhiêu

Sở hữu một bộ ấm chén uống trà cao cấp Bát Tràng không chỉ giúp bạn trang trí thêm vẻ đẹp của phòng ...

Mua bộ ấm chén Bát Tràng ở đâu tại Hà Nội

Mua bộ ấm chén Bát Tràng ở đâu tại Hà Nội

Mua ấm chén Bát Tràng tại Hà Nội thì cần lưu ý đến những điều gì để chọn được một bộ ấm chén phù hợp và ...

Uống trà xanh thay nước có tốt không, bao nhiêu thì hợp lý?

Uống trà xanh thay nước có tốt không, bao nhiêu thì hợp lý?

Có rất nhiều bạn đã biết tác dụng hữu ích của nước trà xanh nhưng uống nhiều có tốt không, uống trà xanh thay ...

Rửa mặt bằng lá vối có tác dụng gì? Trị bệnh gì?

Rửa mặt bằng lá vối có tác dụng gì? Trị bệnh gì?

Rửa mặt bằng lá vối có tác dụng gì, có an toàn không, có hiệu quả không. Đó là câu hỏi mà rất nhiều người ...

Top 10 mẫu ấm chén Bát Tràng bọc đồng cao cấp đẹp hiện nay

Top 10 mẫu ấm chén Bát Tràng bọc đồng cao cấp đẹp hiện nay

Trong số mẫu ấm chén Bát Tràng, dòng sản phẩm ấm chén Bát Tràng bọc đồng là một loại ấm chén cao cấp được ...

Bà cô tổ là ai? Văn khấn bà cô tổ cập nhật mới nhất

Bà tổ cô là ai? Văn khấn bà cô tổ thế nào mới đúng? Tất cả sẽ được giải đáp ngay sau đây tại bài viết của Gốm Sứ Bát Tràng News, mời các bạn cùng theo dõi.

Bài văn khấn cầu duyên tại Chùa Hà cập nhật mới nhất

Văn khấn cầu duyên tại Chùa Hà đang là một trong những mối quan tâm hàng đầu hiện nay khi có quá nhiều người đến Chùa Hà với mục đích mong muốn tìm được một nửa yêu thương của mình. Bài viết sau đây của Gốm Sứ Bát Tràng News sẽ giúp bạn hiểu được sơ qua về chùa Hà, cách chuẩn bị lễ cúng và đặc biệt là bài văn khấn đúng chuẩn nhé.

Bài văn khấn Đền Phủ chính xác và đầy đủ nhất

Gốm Sứ Bát Tràng News mách bạn bài văn khấn Đền Phủ đang được ưa chuộng nhất hiện nay nếu bạn có dịp ghé thăm các đền phủ để cầu may mắn trong cuộc sống.

Văn khấn đền Cô Chín đúng chuẩn

Bạn có đang thắc mắc về Cô Chín, cách thờ cúng Cô Chín, văn khấn đền Cô Chín? Nếu như bạn là một trong những người tìm hiểu về tín ngưỡng dân gian Việt Nam thì chắc chắn sẽ biết đến hình ảnh Cô Chín. Đây là một trong những Tứ phủ thánh cô nổi tiếng ở cõi tiên. Cô Chín được truyền tai nhau là người có tài phép và giáng ngự ở nhiều nơi khác nhau. Cô Chín còn là người có công với người dân, cộng đồng làng xã, dân tộc trong lịch sử đấu tranh gìn giữ nước của người Việt Nam. Hãy theo dõi bài viết sau của Gốm Sứ Bát Tràng News để hiểu hơn về cách thờ cúng Cô Chín nhé!

Tổng hợp bài văn khấn ngoài trời ngày rằm, mùng 1 và tết cuối năm

Có rất nhiều bạn thắc mắc văn khấn ngoài trời và văn khấn trong nhà khác nhau như thế nào? Liệu có thể lấy văn khấn trong nhà để sử dụng khi có lễ cúng ngoài trời không? Câu trả lời là hai bài văn khấn này hoàn toàn khác nhau và không thể sử dụng chung một mục đích được. Hôm nay Gốm Sứ Bát Tràng News giới thiệu cho bạn đọc văn khấn ngoài trời đang được phổ biến và ưa chuộng nhất hiện nay.

Bài văn khấn Thanh Minh ngoài mộ và tại nhà

Tiết Thanh Minh là một trong những ngày lễ truyền thống nhưng lại vô cùng quan trọng của dân tộc Việt Nam. Ngày lễ có mục đích giúp cho con người ta có cái tâm, lòng thành hướng về cội nguồn, tổ tiên. Tiết Thanh Minh tại Việt Nam thường rơi vào ngày đầu tháng 3 âm lịch. Trong ngày này, các gia đình thường tiến hành cùng nhau đi tảo mộ, dọn dẹp mồ mả của người thân đã khuất. Trong đó có 2 điều không thể thiếu nhưng lại ít người có nhiều hiểu biết đói là: sắp mâm lễ vật dâng cúng tổ tiên, đọc bài văn khấn Thanh Minh để có thể tưởng nhớ đến những người thân đã về miền cực lạc. Hôm nay Gốm Sứ Bát Tràng News xin giới thiệu cho bạn đọc những vấn đề xoay quanh Tiết Thanh Minh nhé.


Bình luận bài viết

A PHP Error was encountered

Severity: Core Warning

Message: PHP Startup: Unable to load dynamic library '/opt/alt/php55/usr/lib64/php/modules/i360.so' - /opt/alt/php55/usr/lib64/php/modules/i360.so: cannot open shared object file: No such file or directory

Filename: Unknown

Line Number: 0

Backtrace: