Bà cô tổ là ai? Văn khấn bà cô tổ cập nhật mới nhất
Bà tổ cô là ai? Văn khấn bà cô tổ thế nào mới đúng? Tất cả sẽ được giải đáp ngay sau đây tại bài viết của Gốm Sứ Bát Tràng News, mời các bạn cùng theo dõi.
Bài văn khấn cầu duyên tại Chùa Hà cập nhật mới nhất
Văn khấn cầu duyên tại Chùa Hà đang là một trong những mối quan tâm hàng đầu hiện nay khi có quá nhiều người đến Chùa Hà với mục đích mong muốn tìm được một nửa yêu thương của mình. Bài viết sau đây của Gốm Sứ Bát Tràng News sẽ giúp bạn hiểu được sơ qua về chùa Hà, cách chuẩn bị lễ cúng và đặc biệt là bài văn khấn đúng chuẩn nhé.
Bài văn khấn Đền Phủ chính xác và đầy đủ nhất
Gốm Sứ Bát Tràng News mách bạn bài văn khấn Đền Phủ đang được ưa chuộng nhất hiện nay nếu bạn có dịp ghé thăm các đền phủ để cầu may mắn trong cuộc sống.
Văn khấn đền Cô Chín đúng chuẩn
Bạn có đang thắc mắc về Cô Chín, cách thờ cúng Cô Chín, văn khấn đền Cô Chín? Nếu như bạn là một trong những người tìm hiểu về tín ngưỡng dân gian Việt Nam thì chắc chắn sẽ biết đến hình ảnh Cô Chín. Đây là một trong những Tứ phủ thánh cô nổi tiếng ở cõi tiên. Cô Chín được truyền tai nhau là người có tài phép và giáng ngự ở nhiều nơi khác nhau. Cô Chín còn là người có công với người dân, cộng đồng làng xã, dân tộc trong lịch sử đấu tranh gìn giữ nước của người Việt Nam. Hãy theo dõi bài viết sau của Gốm Sứ Bát Tràng News để hiểu hơn về cách thờ cúng Cô Chín nhé!
Tổng hợp bài văn khấn ngoài trời ngày rằm, mùng 1 và tết cuối năm
Có rất nhiều bạn thắc mắc văn khấn ngoài trời và văn khấn trong nhà khác nhau như thế nào? Liệu có thể lấy văn khấn trong nhà để sử dụng khi có lễ cúng ngoài trời không? Câu trả lời là hai bài văn khấn này hoàn toàn khác nhau và không thể sử dụng chung một mục đích được. Hôm nay Gốm Sứ Bát Tràng News giới thiệu cho bạn đọc văn khấn ngoài trời đang được phổ biến và ưa chuộng nhất hiện nay.
Bài văn khấn Thanh Minh ngoài mộ và tại nhà
Tiết Thanh Minh là một trong những ngày lễ truyền thống nhưng lại vô cùng quan trọng của dân tộc Việt Nam. Ngày lễ có mục đích giúp cho con người ta có cái tâm, lòng thành hướng về cội nguồn, tổ tiên. Tiết Thanh Minh tại Việt Nam thường rơi vào ngày đầu tháng 3 âm lịch. Trong ngày này, các gia đình thường tiến hành cùng nhau đi tảo mộ, dọn dẹp mồ mả của người thân đã khuất. Trong đó có 2 điều không thể thiếu nhưng lại ít người có nhiều hiểu biết đói là: sắp mâm lễ vật dâng cúng tổ tiên, đọc bài văn khấn Thanh Minh để có thể tưởng nhớ đến những người thân đã về miền cực lạc. Hôm nay Gốm Sứ Bát Tràng News xin giới thiệu cho bạn đọc những vấn đề xoay quanh Tiết Thanh Minh nhé.
Bài văn khấn vong linh thai nhi cầu siêu tại nhà
Gốm Sứ Bát Tràng News gợi ý bạn bài văn khấn vong linh thai nhi nếu có chuyện không may xảy ra với đứa bé. Có thể nói được mang thai và trong quá trình mang thai chính là một điều hạnh phúc của các bậc cha mẹ. Đây có thể là một điều mà bất cứ ai nấy cũng đều mong muốn được làm một lần trong đời. Thế nhưng cuộc sống có rất nhiều điều không thể lường trước được, có thể do nhiều nguyên nhân họ phải bắt buộc bỏ đi thai nhi.
Văn khấn nôm truyền thống cổ truyền của người Việt
Văn khấn nôm truyền thống là một trong những bài văn khấn có tầm phổ biến rộng nhất hiện nay. Hôm nay Gốm Sứ Bát Tràng News giới thiệu cho bạn đọc các bài văn khấn nôm truyền thống, xin mời các bạn theo dõi.
Bài văn khấn Đức Ông chi tiết đầy đủ nhất
Theo phong tục của người Việt Nam thì cứ đầu tháng hay ngày rằm hàng tháng, các gia đình thường cầu khấn Đức Ông, chính vì thế việc có hiểu biết về văn khấn Đức Ông là điều cần thiết. Khấn Đức Ông đúng cách, đúng tâm linh phong thủy mới có thể được Đức Ông phù hộ cho bản thân và gia đình mạnh khỏe, may mắn được. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm được những quy định căn bản về sắm lễ cúng cũng như chuẩn bị văn khấn Đức Ông, nên hôm nay Gốm Sứ Bát Tràng News xin giới thiệu cho bạn đọc mẫu bài văn khấn đang được ưa chuộng nhất hiện nay.
Bài văn khấn cô hồn ngoài trời mùng 2 và 16 âm lịch tháng 7
Gốm Sứ Bát Tràng News nhận được rất nhiều những câu hỏi xoay quanh đến cô hồn, cách cúng cô hồn cũng như văn khấn cô hồn ngoài trời. Hôm nay Gốm Sứ Bát Tràng News dành riêng một bài viết cho bạn đọc giải đáp những thắc mắc trên. Hãy cùng theo dõi nhé!
Bài văn khấn cúng đất tháng 2 cập nhật chính xác mới nhất
Mách bạn bài văn khấn cúng đất tháng 2 chuẩn nhất, mới nhất hiện nay. Có thờ có thiêng có kiêng có lành, từ xưa đến nay tất cả những mảnh đất đai hiện hữu luôn là những điều quan trọng với con người khi chính ở đó có sự hiện diện của những vị thần linh. Khi bạn quyết tâm đập đi hay xây lên thì bạn đều phải chuẩn bị cho mình và gia đình một lễ cúng kiến đất đai đầy đủ để có thể xin phép các vị thần. Dưới đây là bài văn khấn cúng đất tháng 2 chuẩn nhất hiện nay mà Gốm Sứ Bát Tràng News muốn hướng dẫn cho bạn.
Bài văn khấn sửa nhà đầy đủ và chính xác nhất
Khi bạn chuẩn bị sửa chữa lớn cho nhà cửa gia đình mình thì cần phải có hiểu biết về tâm linh như chuẩn bị lễ cúng tôn thần, gia tiên, cách đọc văn khấn sửa nhà…. Tất cả những điều này đều nhằm mục đích để mọi việc trong gia đình gia chủ được hanh thông, công cuộc sửa nhà được thuận buồm xuôi gió. Văn khấn sửa nhà nhà rất quan trọng đối với công cuộc làm lễ cúng của gia chủ, hãy tìm hiểu bài văn khấn mà Gốm Sứ Bát Tràng News giới thiệu cho bạn nhé!
Bài văn khấn cúng Ngọc Hoàng thượng đế (cúng vía trời)
Tín ngưỡng cúng Ngọc Hoàng là một trong những tín ngưỡng đẹp và tồn tại rất lâu tại Việt Nam. Cứ vào rạng sáng ngày mùng 9 tháng Giêng hàng năm thì đa phần các gia đình đều làm lễ cúng Ngọc Hoàng thượng đế. Mục đích của hành động này không những thể hiện sự tôn trọng biết ơn đến những vị thần linh trên cao mà còn để xin ban phước lành, thuận buồm xuôi gió từ Ngọc Hoàng với mưu cầu mong mọi thứ luôn suôn sẻ, tốt đẹp hơn trong cuộc sống. Bài viết này của Gốm Sứ Bát Tràng News sẽ xoay quanh những điều cần biết về lễ cúng Ngọc Hoàng, đặc biệt hơn cả là văn khấn cúng Ngọc Hoàng, mời tất cả các bạn theo dõi.
Bài văn khấn Tam Bảo và các lễ vật chuẩn bị cần thiết
Lễ cúng Tam Bảo là một trong những phong tục tín ngưỡng cúng bái mà hầu hết mọi gia đình Việt Nam đều thực hiện. Vậy liệu bạn đã biết lễ ban tam bảo như thế nào chưa, đọc ở đâu có văn khấn tam bảo chuẩn xác nhất…Tất cả đều được giải đáp tại bài viết sau đây của Gốm Sứ Bát Tràng. Hãy theo dõi bài viết để có kiến thức và biết cách cầu xin, ước nguyện sớm thành hiện thực khi cúng Tam Bảo nhé.
Bài văn khấn quan lớn Tuần Tranh đầy đủ và chi tiết
Gốm Sứ Bát Tràng News gợi ý bạn bài văn khấn quan lớn Tuần Tranh đang được ưa chuộng nhất hiện nay nếu bạn có dịp ghé qua Đền Tranh cầu khấn nhé.
Bài văn khấn đền Ông Hoàng Mười chuẩn xác nhất
Gốm Sứ Bát Tràng News mách bạn bài văn khấn đền Ông Hoàng Mười mới nhất và chuẩn nhất hiện nay để cầu bình an hạnh phúc trong cuộc sống. Nếu có dịp đến vùng đất Nghệ an thì bạn đừng quên ghé đền Ông Hoàng Mười để cầu mong được may mắn trong cuộc sống, bình an trong tâm hồn và nguyện cầu tất cả những điều tốt đẹp cho bản thân và gia đình nhé.
Bài văn khấn cô Chín đền Sòng đầy đủ chi tiết
Đâu là bài văn khấn cô chín đền sòng chính xác nhất để có thể giúp bạn và gia đình cầu tài lộc và bình an trong công việc và cuộc sống là câu hỏi mà Gốm Sứ Bát Tràng nhận được nhiều nhất trong thời gian qua. Hôm nay chúng tôi muốn làm một bài viết giải đáp hết thắc mắc của bạn đọc. Bên cạnh bài văn khấn cúng cô Chín đền Sòng thì các bạn cũng cần phải chuẩn bị lễ vật để dâng lên cô Chín đền Sòng sao cho đầy đủ và tươm tất nhất nữa, hãy cùng theo dõi bài viết sau đây nhé!
Bài văn khấn gia tiên ngày Rằm, mùng Một đúng chuẩn
Văn khấn gia tiên ngày rằm là một trong những thắc mắc mà Gốm Sứ Bát Tràng News nhận được rất nhiều trong thời gian qua. Theo truyền thống của người Việt Nam và tín ngưỡng dân gian tốt đẹp thì vào hai ngày đó là ngày mùng 1 và ngày rằm mỗi tháng, tất cả các gia đình đều tổ chức cúng gia tiên. Hành động này không những thể hiện sự tưởng nhớ đến những người đã khuất mà còn có mục đích khách đó là gửi gắm những lời tâm nguyện, cầu mong cho gia đình an lành, mạnh khỏe, cuộc sống may mắn và hạnh phúc. Hãy cùng Gốm Sứ Bát Tràng News tìm hiểu bài văn khấn gia tiên ngày rằm hàng tháng chính xác nhất nhé!
Bài văn khấn cúng cơm hàng ngày cho người mới mất
Có bao giờ bạn thắc mắc tại sao lại phải cúng cơm hàng ngày cho người mới mất, làm sao để biết đâu là văn khấn cúng cơm hàng ngày chuẩn nhất…không? Hiện Gốm Sứ Bát Tràng News đang nhận được khá nhiều câu hỏi đề cập đến các vấn đề trên. Có thể nói từ ngàn xưa thì việc cúng cơm hằng ngày đã có một ý nghĩa vô cùng quan trọng, nếu gia đình vẫn đang để linh cữu người đã khuất ở trong nhà thì hàng ngày đều phải dâng cơm cúng cho người đã khuất. Chính vì thế mà chúng ta nên biết văn khấn cúng cơm hàng ngày chuẩn nhất. Hãy theo dõi bài viết sau của Gốm Sứ Bát Tràng News nhé.
Bài văn khấn ngoài trời hàng tháng đầy đủ và chuẩn nhất
Tại sao phải khấn ngoài trời hàng tháng, thế nào là bài văn khấn ngoài trời hàng tháng chuẩn nhất …. là những câu hỏi mà Gốm Sứ Bát Tràng News nhận được nhiều nhất trong thời gian qua. Theo như phong tục truyền thống, tín ngưỡng dân gian từ rất lâu đời cho đến tận bây giờ thì các gia đình Việt Nam thường tổ chức cúng ngày rằm và mùng 1 hàng tháng ở ngoài trời. Đây là một lễ cúng thiêng liêng với mong muốn các vị thần linh phù hộ cho gia đình gặp nhiều may mắn, xua tan đen đủi, tai qua nạn khỏi trong suốt tháng đó. Hãy cùng Gốm Sứ Bát Tràng News tìm hiểu thêm về nghi lễ này nhé!

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ bán hàng
Hỗ trợ bán hàng Ms. Linh

Facebook Fanpage

Xưởng sản xuất Gốm Sứ Bát Tràng News