Bộ ấm chén Bát Tràng pha trà quai trúc

410.000₫
Mã sản phẩm: AZ-1148

  • Nơi sản xuất: Bát Tràng, Việt Nam
  • Kiểu dáng: Dáng lùn
  • Loại men: Men khử
  • Hoa văn: Vòi trúc
  • Áp dụng: Pha Trà, Quà tặng, Quà biếu…

Gốm sứ Bát Tràng News xin thông báo nghỉ Tết từ 28 Tết tức 22/01/2020. Những đơn hàng đặt hàng trong thời gian nghỉ Tết sẽ được giải quyết vào ngày mùng 10 tết tức ngày 03/02/2020. Kính mong Quý khách thông cảm và ủng hộ shop!

YÊN TÂM MUA SẮM TẠI XƯỞNG SẢN XUẤT 30 NĂM UY TÍN

  • Lỗi là đổi mới Xem Chi tiết

  • 100% chính hãng

  • Giao hàng COD tận nhà

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Lỗi do nhà sản xuất

Sản phẩm không lỗi

Trả sản phẩm thì nhận lại tiền 80% giá trị sản phẩm

Sản phẩm lỗi do người dùng

Không bảo hành đổi trả

Xem đầy đủ: Chính sách đổi trả

Đặc điểm nổi bật của Bộ ấm chén Bát Tràng pha trà quai trúc

Những bộ ấm chén từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trên chiếc bàn trà của mỗi gia đình. Chỉ đơn giản là một chiếc ấm trà và vài chén trà cũng có thể tạo nên một không gian trà đạo vô cùng tinh tế.  Tùy theo sở thích và thói quen của người dùng thì một bộ tách trà có thể rất đơn giản hay thêm phân phức tạp.

Bộ ấm chén pha trà quai trúc

Hôm nay, Gốm Sứ Bát Tràng xin giới thiệu cho bạn đọc Bộ ấm chén pha trà quai trúc​ được làm từ chất liệu gốm sứ bền, sáng đẹp, đặc biệt là loại men khử mang tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm. 

Không những thế, sản phẩm Bộ ấm chén tử sa pha trà quai trúc không thôi nhiễm chất độc hại ra nước trà do quá trình sản xuất đã loại bỏ được tất cả những thành phần gây hại cho sức khỏe. Chính vì thế, Bộ ấm chén pha trà quai trúc luôn luôn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Với thiết kế đẹp mắt, màu sắc trang nhã đã khiến Bộ ấm chén pha trà quai trúc trở nên độc đáo và thu hút hơn bao giờ hết. Từng chi tiết trong Bộ ấm chén pha trà quai trúc đều có thiết kế tinh tế đẹp mắt, cùng màu sắc đơn giản. Chính sự trang nhã này đã góp phần tạo nên sự thanh lịch và sang trọng của sản phẩm.

Nói tóm lại, nếu đặt Bộ ấm chén pha trà quai trúc trên mỗi bàn uống nước của gia đình hay văn phòng công sở… thì vô cùng thích hợp. Hơn nữa, Bộ ấm chén pha trà quai trúc cũng rất thích hợp dùng làm quà tặng, quà biếu vào mỗi dịp đặc biệt, đặc biệt là dịp Tết sắp tới đấy.

Bộ ấm chén pha trà quai trúc được khách hàng đánh giá là có chất lượng vô cùng tốt, không chỉ đẹp mà còn loại bỏ hết những chất độc hại, chì và kim loại nặng nữa đấy.

Bộ ấm chén pha trà quai trúc với độ bền cao, cách nhiệt một cách xuất sắc đã khiến Bộ ấm chén pha trà quai trúc được ưa chuộng nhất hiện nay. Hơn nữa, với quá trình sản xuất tỉ mỉ thì sản phẩm không dễ dàng bị sứt mẻ khi va chạm mạnh đâu.

Nói tóm lại, Bộ ấm chén pha trà quai trúc ngoài việc có chất lượng cao thì còn sở hữu những thiết kế vô cùng độc đáo. Mới nhìn thoáng qua thôi cũng có thể toát lên nhiều nét tinh tế. Bộ ấm chén pha trà quai trúc xứng đáng được làm quà tặng đối với tất cả mọi người.

Đọc thêm

1 đánh giá Bộ ấm chén Bát Tràng pha trà quai trúc

5/5
1 đánh giá
5
1 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Gửi đánh giá của bạn
  • Ngô Hoàng Nam
    khá hài lòng với chất lượng phục vụ và chất lượng sản phẩm, cảm ơn shop nhiều

Sản phẩm đã xem

Thông số kỹ thuật

Thương hiệu Bát Tràng
Chất liệu Gốm Sứ cao cấp
Loại men Men gốm
Kiểu dáng Dáng tay ngang
Hoa văn Đắp nổi hoa
Dung tích 285 ml
Kích thước ấm 8x17 cm
Kích thước chén 4x5 cm
Đường kính đĩa lót ấm 11 cm
Đường kính đĩa lót chén 9 cm
Bộ sản phẩm

1 ấm, 6 chén, 7 đĩa kê

Áp dụng Pha Trà, Quà tặng

SẢN PHẨM NỔI BẬT