Mệnh Hỏa hợp màu gì nhất

Mệnh hỏa hợp màu gì nhất? Mệnh Hỏa hợp với màu Xanh lá cây và màu Đỏ nhất. Người Mệnh Hỏa là biểu tượng cho sức sống mãnh liệt, sự đam mê và ý chí quyết tâm phấn đấu. Hãy cùng battrangnews.com lý giải điều trên qua bài viết này nhé.

Mệnh Hỏa là những người sinh năm nào

mệnh hỏa hợp với màu gì

Người mệnh hỏa hợp với màu gì nhất

Những người mệnh Hỏa sinh năm: 

Giáp Tuất – 1934, 1994 

Đinh Dậu – 1957, 2017 

Bính Dần – 1986, 1926 

Ất Hợi – 1935, 1995 

Giáp Thìn – 1964, 2024 

Đinh Mão – 1987, 1927 

Mậu Tý – 1948, 2008 

Ất Tỵ – 1965, 2025 

Kỷ Sửu – 1949, 2009 

Mậu Ngọ – 1978, 2038 

Bính Thân – 1956, 2016 

Kỷ Mùi – 1979, 2039

Người Mệnh Hỏa Hợp Màu Gì Nhất

- Những người mện Hỏa sẽ phù hợp với màu xanh lá cây nhất bởi Gỗ (mộc) khi cháy sẽ tạo thành lửa, và mộc sinh Hỏa nên sẽ rất tốt. Bên cạnh đó người mệnh hỏa cũng sẽ rất hợp với các màu Đỏ, Cam, Hồng, Tím.

- Có thể dùng màu tương hợp đỏ, hồng, cam nhưng phải cẩn thận, "lưỡng hỏa thành viên" tức là trở thành trọn vẹn, đầy đủ, thành tựu. Nhưng quá nhiều năng lượng thì hóa ra nóng nảy, dễ gây stress, nóng tánh, lên máu, sinh mụn nhọt, lở loét, đau bao tử. Ngoài ra nên đề phòng mạng Hỏa hợp màu hành Hỏa sinh ra "lưỡng hỏa, hỏa diệt" tức bị tàn lụi, thất bại.

- Thêm vào đó, lửa (Hỏa) có thể nấu chẩy được các kim loại thường có màu vàng, trắng (Kim) nên những màu Kim rất thích hợp với những người mạng Hỏa. Vậy màu chế khắc được mệnh Hỏa có thể dùng màu Vàng hoặc  Trắng. 

Quy luật tương sinh tương khắc trong Ngũ hành 

-Theo ngũ hành tương sinh thì: Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa. Theo ngũ hành tương khắc: Mộc Khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc. 

-Ngũ hành mạng cũng có nhiều loại, nên khi dùng màu của Mạng trùng với màu của Hành thì phải cân nhắc cẩn thận vì "lưỡng" hành là con dao hai lưỡi, tùy theo mạng mà đôi khi tốt, đôi khi lại xấu. Thí dụ: Lưỡng Kim thành khí, tức là tốt chỉ cho những người mạng kim nguyên thủy chưa chế biến như: Hải Trung Kim, Sa Trung Kim, Bạch Lạp Kim. Các mạng Kim khác thì lại hóa ra "lưỡng kim, kim khuyết" tức là hai kim khí chạm nhau có thể gây sứt mẻ, hư hại cho nhau. Cho nên nếu không biết chắc chắn thì tránh mặc, đeo, mang những màu cùng Mạng của mình.

Mẫu lọ lộc bình hợp với người mệnh Hỏa

Gốm sứ Bát Tràng News đã sản xuất một số mẫu lọ lộc bình bát tràng có màu hợp với người mệnh Hỏa, mời các bạn tham khảo:

mạng hỏa hợp màu gì

Lọ lộc bình Đức Phúc men vàng

mệnh hỏa hợp với màu gì

Lọ lộc bình lý ngư vọng nguyệt

Quà bài viết này, Quý Khách đã hình dung ra được những người mệnh Hỏa hợp màu gì để có thể có những lựa chọn đồ gốm sứ phù hợp với bản mệnh của mình. Quý khách muốn tư vấn hoặc mua hàng có thể liên hệ qua thông tin của chúng tôi.

Ngày đăng:  08:28:38 - 11/04/2018 2090 lượt xem

Bài viết liên quan

Thủ tục lễ nhập trạch nhà chung cư có cúng chúng sinh không?

Thủ tục lễ nhập trạch nhà chung cư có cúng chúng sinh không?

Nhập trạch về nhà mới là một thủ tục rất quan trọng kể cả nhà bạn là nhà chung cư hay nhà đất nền. Có rất ...

Cuốn thư là gì, ý nghĩa trong văn hóa tâm linh thờ cúng

Cuốn thư là gì, ý nghĩa trong văn hóa tâm linh thờ cúng

Cuốn thư là gì? Đó là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc khi được thấy trang trí rất nhiều ở ...

Ý nghĩa chữ Phúc Mãn Đường trong phong thủy

Ý nghĩa chữ Phúc Mãn Đường trong phong thủy

Phúc Mãn Đường là kiểu chữ Hán Việt được ghép lại từ chữ Phúc, chữ Mãn và chữ Đường. Mãn ...

Mâm ngũ quả tết gồm những quả gì trên ban thờ

Mâm ngũ quả tết gồm những quả gì trên ban thờ

Mâm ngũ quả gồm những gì đó là câu hỏi của nhiều gia đình trẻ để chuẩn bị cho những ngày Tết. Vậy chuẩn bị ...

Mệnh Thổ hợp màu gì nhất

Mệnh Thổ hợp màu gì nhất

Trong phong thủy người mệnh Thổ hợp với những người và vật thuộc mệnh Hỏa, Kim. Do đó thật dễ hiểu khi về màu ...

Mệnh Mộc hợp màu gì nhất

Mệnh Mộc hợp màu gì nhất

Người mệnh Mộc thường hợp với các màu xanh của nước như xanh lam, xanh nước biển hay xanh da trời. Vậy những màu ...

Bà cô tổ là ai? Văn khấn bà cô tổ cập nhật mới nhất

Bà tổ cô là ai? Văn khấn bà cô tổ thế nào mới đúng? Tất cả sẽ được giải đáp ngay sau đây tại bài viết của Gốm Sứ Bát Tràng News, mời các bạn cùng theo dõi.

Bài văn khấn cầu duyên tại Chùa Hà cập nhật mới nhất

Văn khấn cầu duyên tại Chùa Hà đang là một trong những mối quan tâm hàng đầu hiện nay khi có quá nhiều người đến Chùa Hà với mục đích mong muốn tìm được một nửa yêu thương của mình. Bài viết sau đây của Gốm Sứ Bát Tràng News sẽ giúp bạn hiểu được sơ qua về chùa Hà, cách chuẩn bị lễ cúng và đặc biệt là bài văn khấn đúng chuẩn nhé.

Bài văn khấn Đền Phủ chính xác và đầy đủ nhất

Gốm Sứ Bát Tràng News mách bạn bài văn khấn Đền Phủ đang được ưa chuộng nhất hiện nay nếu bạn có dịp ghé thăm các đền phủ để cầu may mắn trong cuộc sống.

Văn khấn đền Cô Chín đúng chuẩn

Bạn có đang thắc mắc về Cô Chín, cách thờ cúng Cô Chín, văn khấn đền Cô Chín? Nếu như bạn là một trong những người tìm hiểu về tín ngưỡng dân gian Việt Nam thì chắc chắn sẽ biết đến hình ảnh Cô Chín. Đây là một trong những Tứ phủ thánh cô nổi tiếng ở cõi tiên. Cô Chín được truyền tai nhau là người có tài phép và giáng ngự ở nhiều nơi khác nhau. Cô Chín còn là người có công với người dân, cộng đồng làng xã, dân tộc trong lịch sử đấu tranh gìn giữ nước của người Việt Nam. Hãy theo dõi bài viết sau của Gốm Sứ Bát Tràng News để hiểu hơn về cách thờ cúng Cô Chín nhé!

Tổng hợp bài văn khấn ngoài trời ngày rằm, mùng 1 và tết cuối năm

Có rất nhiều bạn thắc mắc văn khấn ngoài trời và văn khấn trong nhà khác nhau như thế nào? Liệu có thể lấy văn khấn trong nhà để sử dụng khi có lễ cúng ngoài trời không? Câu trả lời là hai bài văn khấn này hoàn toàn khác nhau và không thể sử dụng chung một mục đích được. Hôm nay Gốm Sứ Bát Tràng News giới thiệu cho bạn đọc văn khấn ngoài trời đang được phổ biến và ưa chuộng nhất hiện nay.

Bài văn khấn Thanh Minh ngoài mộ và tại nhà

Tiết Thanh Minh là một trong những ngày lễ truyền thống nhưng lại vô cùng quan trọng của dân tộc Việt Nam. Ngày lễ có mục đích giúp cho con người ta có cái tâm, lòng thành hướng về cội nguồn, tổ tiên. Tiết Thanh Minh tại Việt Nam thường rơi vào ngày đầu tháng 3 âm lịch. Trong ngày này, các gia đình thường tiến hành cùng nhau đi tảo mộ, dọn dẹp mồ mả của người thân đã khuất. Trong đó có 2 điều không thể thiếu nhưng lại ít người có nhiều hiểu biết đói là: sắp mâm lễ vật dâng cúng tổ tiên, đọc bài văn khấn Thanh Minh để có thể tưởng nhớ đến những người thân đã về miền cực lạc. Hôm nay Gốm Sứ Bát Tràng News xin giới thiệu cho bạn đọc những vấn đề xoay quanh Tiết Thanh Minh nhé.


Bình luận bài viết

A PHP Error was encountered

Severity: Core Warning

Message: PHP Startup: Unable to load dynamic library '/opt/alt/php55/usr/lib64/php/modules/i360.so' - /opt/alt/php55/usr/lib64/php/modules/i360.so: cannot open shared object file: No such file or directory

Filename: Unknown

Line Number: 0

Backtrace: