Chọn tranh treo phòng ngủ vợ chồng đúng chuẩn phong thủy

Phòng ngủ của các cặp vợ chồng hiện nay không còn đơn sơ như ngày xưa nữa, họ luôn cố gắng trang trí cho căn phòng ngủ của mình thêm phần tươi mới và ấm cúng, để sau một ngày làm việc mệt mỏi, hai vợ chồng có thể thỏa mái thư giãn trong căn phòng của mình. Một thứ không thể thiếu trong việc trang trí phòng ngủ, đó là tranh treo tường phong thủy. Không chỉ mang tính thẩm mỹ, tranh treo phòng ngủ vợ chồng theo phong thủy còn giúp các cặp vợ chồng được hòa thuận, hạnh phúc. Vậy bạn đã biết treo tranh phòng ngủ vợ chồng theo phong thủy đúng cách chưa? Hãy theo dõi câu trả lời tại bài viết sau đây của Gốm Sứ Bát Tràng News nhé!

tranh treo phòng ngủ vợ chồng 

Nội Dung Chính Bài Viết

    Tìm hiểu sơ qua về tranh treo phòng ngủ vợ chồng

    Phòng ngủ không chỉ là nơi nghỉ ngơi sau giờ làm việc căng thẳng suốt một ngày dài, mà còn là nơi gắn kết tình cảm, nơi tạo nên cảm xúc thăng hoa cho các cặp vợ chồng, kể cả mới cưới hay đã cưới lâu rồi. Vì thế, Gốm Sứ Bát Tràng News khuyên bạn hãy làm mới lại không gian phòng ngủ của mình bằng những vật dụng trang trí đang được phổ biến nhất hiện nay, trong đó phải kể đến những bức tranh treo tường đầy thẩm mỹ. Những bức tranh phong thủy mang đến giúp tình cảm vợ chồng ngày càng bền chặt và yêu thương nhau hơn thì tại sao bạn không thử nhỉ?

    Dưới đây, Gốm Sứ Bát Tràng News sẽ gợi ý cho bạn 5 dòng tranh treo tường phòng ngủ mang nhiều ý nghĩa về hạnh phúc vợ chồng. Bật mí cho những cặp vợ chồng đang khó khăn về đường con cái, khi treo những bức tranh hợp phong thủy sẽ góp phần đẩy nhanh quá trình “nhanh chóng có con” cho các cặp vợ chồng đấy nhé. 

    Phòng ngủ vợ chồng nên treo tranh gì cho đúng phong thủy?

    Sau đây là một vài gợi ý về tranh vẽ cũng như tranh gốm sứ phù hợp để treo trong phòng ngủ của vợ chồng mà bạn nên tham khảo.

    Tranh về thiên nga

    Đã từ lâu, hình ảnh về những cặp đôi thiên nga luôn được ví von cho tình yêu vĩnh cửu. Từ khi mới yêu đến khi cưới nhau, cặp đôi thiên nga luôn đồng hành xuyên suốt trong quá trình bồi đắp tình cảm. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh này trong những buổi tiệc cưới. Những đôi thiên nga được khắc bằng đá đặt trang trọng ở vị trí trung tâm buổi tiệc như lời chúc đôi trẻ sẽ luôn quấn quýt bên nhau.

    Hãy mau chóng sắm cho mình ngay bức tranh thiên nga treo phòng ngủ của hai vợ chồng nhé. Bức tranh sẽ giúp đôi bạn luôn nhớ về tình cảm đã dành cho nhau và mang hai người đến với nhau để rồi càng cố gắng vun vén cho tình yêu ấy đấy.

    tranh phòng ngủ vợ chồng

    Bức tranh phong thủy về chim uyên ương

    Ngay từ cái tên thôi chúng ta đã thấy hết những gì bức tranh muốn thể hiện rồi đúng không nào. Chim uyên ương là biểu tượng mãnh liệt nhất về hạnh phúc tình yêu, kể cả trong đời sống hôn nhân và cuộc sống lứa đôi nữa đấy. Theo phong thủy, cặp đôi chim uyên ương luôn là bùa hậu mệnh giúp đôi lứa thêm gắn bó bền lâu, hạnh phúc cùng nhau qua từng thăng trầm của cuộc sống.

    tranh theu vo chong hanh phuc

    Tranh tứ quý Bát Tràng được ghép từ 4 bức - Mỗi bức tranh đều được phác họa hình ảnh có đôi thể hiện sự kết nối chặt chẽ, thủy chung, son sắc.

    Bức tranh những chú hươu treo

    Đây là bức tranh mang biểu tượng của Tài Lộc, Thịnh Vượng, Trường Thọ. Hình ảnh những chú hươu luôn xuất hiện cùng bầy đàn mang đến cảm giác gắn kết trong gia đình. Treo bức tranh này giúp vợ chồng sống hòa thuận với nhau hơn, gắn bó, chia sẻ và thấu hiểu nhau hơn.

    tranh phòng ngủ vợ chồng

    Nên treo tranh phong thủy trong phòng ngủ với màu sắc như thế nào?

    Theo khoa học đã chứng minh, màu sắc gây ảnh hưởng đến tâm lý rất nhiều. Chính vì thế mà chọn được một bức tranh phong thủy đẹp vẫn chưa đủ, còn phải căn cứ vào màu sắc bức tranh nữa đấy. Nếu không muốn vợ chồng bất hòa dễ nổi nóng với nhau thì gia chủ cần chú ý đặc biệt đến màu sắc của bức tranh phong thủy mình định mua nhé.

    tranh phong ngu

    Bức tranh có tông đen trắng

    Để dễ dàng kết hợp với nhiều kiến trúc khác nhau thì lựa chọn bức tranh có gam màu đen trắng là rất hợp lý. Màu mang lại cảm giác nhẹ nhàng, tĩnh lặng cho không gian được trang trí, giúp bạn thỏa mái nghỉ ngơi, thư giãn trong căn phòng của mình

    Bức tranh với tông màu tím thủy chung

    Đây là sắc màu đặc trưng cho sự thủy chung, sự lãng mạn trong tình yêu đôi lứa. Với gam màu tím nhạt này, phòng ngủ của hai bạn luôn tồn tại một hơi thở lãng mạn cho cả không gian riêng tư của các cặp vợ chồng.

    Các lưu ý tranh treo phòng ngủ vợ chồng

    Tranh phong thủy cho các cặp vợ chồng thì thường xuyên được treo ở đầu giường. Khoảng cách treo tranh nên ở vị trí trung tâm, không quá cao hoặc quá thấp là hợp lý nhất.

    Gốm Sứ Bát Tràng News cũng khuyên bạn nên treo 1 bức tranh thôi là đủ. Hoặc tối đa không quá 4 bức tranh trong phòng ngủ vợ chồng để đảm bảo sự gọn gàng, ngăn nắp, đồng thời cũng như không gây rối mắt.

    Nếu bạn có quá nhiều bức tranh muốn treo trong phòng ngủ thì nên sắp xếp theo kích thước từ nhỏ đến to, theo logic nhất định.

    Vậy các bạn đã biết cách lựa chọn tranh treo phòng ngủ vợ chồng như thế nào là hợp lý và đúng phong thủy chưa? Gốm Sứ Bát Tràng News hy vọng rằng đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

    Ngày đăng:  08:36:42 - 23/11/2019 2484 lượt xem

    Bài viết liên quan

    Hướng dẫn cách treo bộ tranh tứ quý Tùng Cúc Trúc Mai

    Hướng dẫn cách treo bộ tranh tứ quý Tùng Cúc Trúc Mai

    Tranh tứ quý thường được thấy treo trên tường để trang trí phong thủy trong nhà với rất nhiều ý nghĩa. Nhưng treo ...

    Giá tranh gốm sứ Bát Tràng bao nhiêu? Mua ở đâu tốt nhất?

    Giá tranh gốm sứ Bát Tràng bao nhiêu? Mua ở đâu tốt nhất?

    Trong bạt ngàn các sản phẩm tranh trên thị trường, tranh gốm Bát Tràng vẫn có chỗ đứng riêng và có những nét đẹp ...

    Tranh phúc lộc thọ nên treo ở đâu chuẩn theo phong thủy

    Tranh phúc lộc thọ nên treo ở đâu chuẩn theo phong thủy

    Tranh phúc lộc thọ nên treo ở đâu để mang tài lộc vào nhà, bạn đã biết chưa? Chính vì thế, lựa chọn được ...

    Cách chọn tranh phong thủy cho người mệnh Thủy sinh tài lộc

    Cách chọn tranh phong thủy cho người mệnh Thủy sinh tài lộc

    Bạn có tin có thể thay đổi vận mệnh của mình chỉ bằng những điều bé nhỏ trong cuộc sống không? Ví dụ như ...

    Tranh phong thủy cho người mệnh Hỏa như thế nào là hợp lý

    Tranh phong thủy cho người mệnh Hỏa như thế nào là hợp lý

    Tranh treo trang trí trong nhà tuy là những vật dụng nhỏ, nhiều người không để ý, thế nhưng nó lại có vai trò vô ...

    Chia sẻ mẹo chọn tranh phong thủy cho người mệnh Kim phát lộc

    Chia sẻ mẹo chọn tranh phong thủy cho người mệnh Kim phát lộc

    Tranh phong thủy, nghe có vẻ như một khái niệm trừu tượng thế nhưng luôn được những người kiến trúc sư áp dụng ...

    Bà cô tổ là ai? Văn khấn bà cô tổ cập nhật mới nhất

    Bà tổ cô là ai? Văn khấn bà cô tổ thế nào mới đúng? Tất cả sẽ được giải đáp ngay sau đây tại bài viết của Gốm Sứ Bát Tràng News, mời các bạn cùng theo dõi.

    Bài văn khấn cầu duyên tại Chùa Hà cập nhật mới nhất

    Văn khấn cầu duyên tại Chùa Hà đang là một trong những mối quan tâm hàng đầu hiện nay khi có quá nhiều người đến Chùa Hà với mục đích mong muốn tìm được một nửa yêu thương của mình. Bài viết sau đây của Gốm Sứ Bát Tràng News sẽ giúp bạn hiểu được sơ qua về chùa Hà, cách chuẩn bị lễ cúng và đặc biệt là bài văn khấn đúng chuẩn nhé.

    Bài văn khấn Đền Phủ chính xác và đầy đủ nhất

    Gốm Sứ Bát Tràng News mách bạn bài văn khấn Đền Phủ đang được ưa chuộng nhất hiện nay nếu bạn có dịp ghé thăm các đền phủ để cầu may mắn trong cuộc sống.

    Văn khấn đền Cô Chín đúng chuẩn

    Bạn có đang thắc mắc về Cô Chín, cách thờ cúng Cô Chín, văn khấn đền Cô Chín? Nếu như bạn là một trong những người tìm hiểu về tín ngưỡng dân gian Việt Nam thì chắc chắn sẽ biết đến hình ảnh Cô Chín. Đây là một trong những Tứ phủ thánh cô nổi tiếng ở cõi tiên. Cô Chín được truyền tai nhau là người có tài phép và giáng ngự ở nhiều nơi khác nhau. Cô Chín còn là người có công với người dân, cộng đồng làng xã, dân tộc trong lịch sử đấu tranh gìn giữ nước của người Việt Nam. Hãy theo dõi bài viết sau của Gốm Sứ Bát Tràng News để hiểu hơn về cách thờ cúng Cô Chín nhé!

    Tổng hợp bài văn khấn ngoài trời ngày rằm, mùng 1 và tết cuối năm

    Có rất nhiều bạn thắc mắc văn khấn ngoài trời và văn khấn trong nhà khác nhau như thế nào? Liệu có thể lấy văn khấn trong nhà để sử dụng khi có lễ cúng ngoài trời không? Câu trả lời là hai bài văn khấn này hoàn toàn khác nhau và không thể sử dụng chung một mục đích được. Hôm nay Gốm Sứ Bát Tràng News giới thiệu cho bạn đọc văn khấn ngoài trời đang được phổ biến và ưa chuộng nhất hiện nay.

    Bài văn khấn Thanh Minh ngoài mộ và tại nhà

    Tiết Thanh Minh là một trong những ngày lễ truyền thống nhưng lại vô cùng quan trọng của dân tộc Việt Nam. Ngày lễ có mục đích giúp cho con người ta có cái tâm, lòng thành hướng về cội nguồn, tổ tiên. Tiết Thanh Minh tại Việt Nam thường rơi vào ngày đầu tháng 3 âm lịch. Trong ngày này, các gia đình thường tiến hành cùng nhau đi tảo mộ, dọn dẹp mồ mả của người thân đã khuất. Trong đó có 2 điều không thể thiếu nhưng lại ít người có nhiều hiểu biết đói là: sắp mâm lễ vật dâng cúng tổ tiên, đọc bài văn khấn Thanh Minh để có thể tưởng nhớ đến những người thân đã về miền cực lạc. Hôm nay Gốm Sứ Bát Tràng News xin giới thiệu cho bạn đọc những vấn đề xoay quanh Tiết Thanh Minh nhé.


    Bình luận bài viết

    A PHP Error was encountered

    Severity: Core Warning

    Message: PHP Startup: Unable to load dynamic library '/opt/alt/php55/usr/lib64/php/modules/i360.so' - /opt/alt/php55/usr/lib64/php/modules/i360.so: cannot open shared object file: No such file or directory

    Filename: Unknown

    Line Number: 0

    Backtrace: